Thursday, August 18, 2011

0 Tagalog Pick Up Lines

Tagalog Pick Up Lines Image
Boy: Bawal mo na akong mahalin kasi may mahal na akong iba..

Girl: Bawal-bawal ka diyan! and so what if may mahal ka ng iba? mamahalin kita kung gusto ko noh! di pa naman kayo kasal so pwede pa rin maging tayo. eh kung ako nalang kaya mahalin mo? Ang Sarap ko kaya! TRY MO

Ghost Hunting....

Habang naglalakad pababa sa may hagdanan ng basement, biglang sumigaw si lalaki

Lalaki: Hala! Nararamdaman mo bah?

Babae: (takot na) Ang alin?

Lalaki: Na mahal na kita...

Girl: ano nga pala work mo?

Boy: Police...

Girl: Ganun? huhulihin mo ko? Kasi ninakaw ko yung puso mo?

Boy: Hindi

Girl: Eh ano?

Boy: Kasi ikaw ang most wanted ko...

alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko

kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss

Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa't isa.

Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

Marimar, kaw ba yan? pwede ba akong maging sergio ng buhay mo?

Miss may-ari ba ng Chocnut factory ang tatay mo? ang tamis kasi ng mga ngiti mo.

Para kang yosi, ang hirap mo alisin sa buhay ko.

may lason bang mga mata mo? nakakamatay kasi ang titig mo.

kailangan mo ba ng tutor? tuturuan kitang mahalin ako.

Aanhin pa ang damo kung sayo pa lang may tama na ako

magaling ka ba sa math? ikaw kasi ang sagot sa mga equation ng buhay ko.

Hindi tayo tao. bagay tayo! bagay!

Para kang Centrum. you make my life complete

Doktor ka ba? kasi kaw lang ang makakagamot ng sugat sa puso ko.

Pulis ba tatay mo? kasi nahuli mo ang puso ko.

Electric Fan ka ba? kasi lagi umiikot ka sa isip ko.

clock ka ba? ginising mo kasi ang natutulog kong puso.

Aanhin pa ang gravity? kung lagi akong nahuhulog sa'yo.

kung gagawa ako ng alak pangalan mo ang gagamitin ko. kasi ang lakas mo sumipa kaso sa puso ang tama.

tok! tok! tok! Pwede ba akong pumasok sa buhay mo?

Miss! langit na ba to? para ka kasing anghel.

Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh

Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh

para kang oatmeaL, you know why ? coz' you're good to my heart..

here let me tie your shoe laces, so you won't fall for anyone else.

can i strip your clothes off? because i want to know how angels hide their wings.

kung nagugutom ako at kelangan ko ng isang taong makakapagpabusog sa aken, pede ba kitang lapitan at sabihin.. Pakagat naman kahit sa labi man lang.

Para kang alak..habang tumatagal lalong sumasarap!

' miss, pwede ba kta abutin? ikaw kasi pangarap ko e'..

sana holdaper ka na lang... para "ibibigay ko sayo lahat, wag mo lang akong sasaktan.

Ok lang na ako ang magbayad ng tuition fee mo? Basta ang pag-aaralan mo ay ang mahalin ako.

Benta mo na bahay at lupa nyo... libre naman tumira sa puso ko.

Sana ako na lang ang righ hand mo,para tuwing national anthem ako ang nasa puso mo.

Minamalat na naman ang puso ko. Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo.

magaling k daw s ALGEBRA!so,can u substitute my "X"without asking "y"?

Pwede bang tumingin ka saken habang nakatingin ako sayo?

Para may pag-tingin tayo sa isa't-isa.

Police ba ako?

Ikaw kasi ang most wanted ko eh. Need for speed

oops! teka stop na muna..baka maging rated X ang interpretation.

May isang guy na nadulas at nadapa sa harap ng crush nya sabay humirit: "see how i fall for you?

Banat ng isang taong nkipagbreak: Ang love ko sayo parang lady's choice...isipin mo na lang meron pa!

Mabuti pa ang typewriter.. Natataypan...

Mabuti pa ang Calendaryo... May date..

Mabuti pa ang sibuyas.. iniiyakan

mabuti pa ang bola... nilalaro..(hmm?)

Mabuti pa ang ice candy...

Labels: online dating ireland free  new online dating  mario pick up lines  canada dating  single parent online dating  fast food pick up lines  derek lamont  get your send on  

0 comments:

Post a Comment

 

Dating for Average Guys Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates